ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก

Facebook Login

การลงทะเบียนฟรี

สนใจแบเนอร์โฆษณา ติดต่อ 081 957 9570 email one2club@gmail.comผู้สนับสนุนเว็บไซต์
ดู: 5635|ตอบกลับ: 18

โคโรราโด้ 2012 ติด G80 Diff Lock ได้มั๊ยครับ

atheer โพสต์ 2012-3-6 13:48:20 | ดูโพสต์ทั้งหมด
นี้เลย...ผมก็อยากติด แต่ 0 บอกว่า ตั้ง 20000 บาทครับบบบบบ แต่ไม่แน่นใจว่าเป็น G80 หรือเปล่าครับ..
---นอก 0 19000 ครับ..ได้แต่ ลูกข้างในครับ(ระบบล็อค)
rabanui โพสต์ 2012-3-6 15:27:20 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ผมก็ติด  ติดสติกเกอร์ครับ G80 Difflock
AODKSZA โพสต์ 2012-3-6 16:50:29 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แน่ะนำนะคับ ผมว่าที่ 0 เค้าไม่ทำตัว Diff Lock ออกมาเพราะ ไม่เป็นที่นิยมในตลาด ตามผมว่านะคับ ถ้าติด Diff Lock สู้น้า ออก 4x4 เลยจะดีกว่านะคับ ราคาไม่ต่างกันเท่าไรเลยคับ แถม ประสิทธิภาพยังเห็นได้ชัดเจนกว่าซะด้วย อิอิ
wipop.wongpuree โพสต์ 2012-3-6 20:56:53 | ดูโพสต์ทั้งหมด
มีพี่ที่เขาใช้แต่ก็คงไม่ได้เป็นทุกคัน

มันนานมันมีอาการg80ตอนเข้าโค้ง

ไม่รู้ว่าจะจิงไหมเคยได้ยินเขาพูด

ถ้าใครใส่เต็ดก็ต้องเป็นเต็ดโรงงานนะ

เดี๋ยวจะเขาโค้งไม่ได้ถ้าใส่เต็ด80ที่ขาซิ่งใส่กัน
AODKSZA โพสต์ 2012-3-7 04:22:04 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ผมเจอข้อความน้าละขี่เกรียจอ่านเลยอ่าคับ ยาวเกิล ผมขอสรุปยามที่ผมเข้าใจหน่อยละกัน

Diff Lock คือ การล๊อคเฟื่องท้าย ให้ล้อทั้ง 2 ข้างหมุดไปพร้อมๆๆกัน ละในอีกด้านนึงคือกระจายแรงหมุนขอล้อไปให้ล้อที่มีการรับน้ำหนักหรือทำงานหนักกว่าให้มีแรงหมุนที่เยอะกว่า เช่นกรณี ล้อตกหลุมข้างเดียว ล้อที่ไม่ได้ตกหลุดก็จะหมุนด้วยความแรงกว่าปกติ อะไรประมาณเนียอ่า ผมเข้าใจแบบเนียนะ เอาตามภาษาคนใช้งานทั่วไปเลยคับ เพราะภาษาทางวิชาการมันเข้าใจยากแถมบาง คำก็ไม่รุใช้งานได้จริงหรือป่าว อิอิ
AODKSZA โพสต์ 2012-3-7 04:26:06 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แต่ตามโดยคนใช้จริงอ่านะ ผมแน่นำถ้าจะเล่น Diff Lock เล่น 4WD เลยคับ ราคาต่างกันนิสเดียว แถม 4WD ได้หมุดตั้ง 4 ล้อ Diff Lock ได้หมุดแค่ 2 ล้อเอง 4WD ย่อมไปได้ไกลกว่าอยู่แล้วคับ ในราคาที่แทบจะไม่แตกต่างกันเลย
wipop.wongpuree โพสต์ 2012-3-7 07:43:16 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ถ้าลิมิเต็ดโรงงานก็จับประมาณ70-30

g80ทำงานเมื่อล้อข้างใดข้างหนึ่งทำงาน

มากเกินไปกี่รอบเนี่ยถึงg80จะทำงาน
bkk204 โพสต์ 2012-3-7 09:35:39 | ดูโพสต์ทั้งหมด
สรุปแล้วโด้ตัวขับ 2 เป็นแบบไหนนิ
balance โพสต์ 2012-3-17 21:11:07 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย balance เมื่อ 2012-3-17 21:13

ผมว่าถามความต้องการดีกว่าครับว่าต้องการอะไร ถ้ารถซิ่งทั่วไปอยากให้ล้อหมุนทั้งสองข้างเท่าๆกันตอนเบินยางโชว์สาว ก็เป็นลิมิเต็ด สลิปก็พอครับ แต่ถ้า 4x4 ลุยๆขาโหดไปทางไม่เป็นทาง คงต้อง G80 ครับผม  แต่ข้อมูลของกระทู้นี้ก็ทำให้ความเข้าใจของผมสับสน ว่า ลิมิเต็ด สลิป กับ G80 ดิฟล็อค มันไม่เหมือนกันเหรอคับ เริ่มงง
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้